Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Điểm Chuẩn Đại Họcthi Vô Ngành Nghề Y Khoa Tuyên Bố Cao Ngất Ngưỡng Vào Năm 2017

Dù vẫn đang trong thời gian lọc ảo, phổ quát trường đại học dự kiến điểm chuẩn năm nay nâng cao cao so với năm trước. đặc thù, dự kiến điểm chuẩn đại học một số lĩnh vực Y dược lên tới trên 29.

GS Nguyễn Hữu Tú, Phó hiệu trưởng Đại Học Y Hà Nội, cho hay mức điểm chuẩn dự định của trường năm nay sẽ cao hơn những năm trước. nếu như năm 2016, điểm chuẩn đại học ngành nghề thầy thuốc Đa khoa (Y đa khoa) của trường lấy 27 điểm thì dự định năm nay, mức này sở hữu thể nâng cao lên trên 29 điểm.

29 điểm mới trúng tuyển ngành Y đa khoa

Theo Giáo Sư Tú, nếu như thí sinh năm trước đạt 27-28 điểm có dịp trúng tuyển hơi cao thì năm nay cần xác định lại bởi số lượng thí sinh đạt điểm 10 khối B hơi to.

Năm nay, ĐH Y Hà Nội với hơn 600 giấy tờ đăng ký ước vọng vào ngành nghề Y đa khoa, không đổi thay phổ biến so mang số đăng ký trong khoảng trước, trong chậm tiến độ 450 trường hợp là hoài vọng một.

các thí sinh này đều đạt trên 29,25 điểm ở các tổ hợp xét tuyển. Tổng chỉ tiêu năm nay của trường là một.100. Trong chậm tiến độ, riêng ngành Y đa khoa (cơ sở Hà Nội) là 500 (đã có 45 thí sinh tuyển thẳng vào lĩnh vực này), phân hiệu Thanh Hóa sở hữu 100 chỉ tiêu lĩnh vực Y đa khoa

Điểm chuẩn đại học dự định chiều 28/7 của ngành nghề Y đa khoa ĐH Y Dược TP.HCM cũng gây sốc có 29,25 điểm.

Phó Giáo Sư Hoàng Năng Trọng, Hiệu trưởng ĐH Y Dược yên bình, cho biết điểm trúng tuyển của trường này dự kiến cũng cao hơn năm ngoái khá rộng rãi. ví như năm ngoái, điểm trúng tuyển đại học ngành nghề Y đa khoa là 25,25 thì năm nay, thí sinh đạt 27,5 điểm mới có dịp trúng tuyển.

các cấp khác như y khoa cổ truyền hay Dược cũng sở hữu mức điểm trúng tuyển dự kiến là 25,5 tới 26. các cấp Y tế công cộng cũng như Điều dưỡng cũng mang mức điểm trúng tuyển dự định trong khoảng 22 trở lên.

Theo PGS Nguyễn kiên trung, hiệu trưởng ĐH Y Dược Cần Thơ, mức điểm trúng tuyển dự định vào ngành Y đa khoa của trường là 27, cao nhất trong khoảng trước cho tới hiện tại. Năm 2016, điểm chuẩn thi vào ngành nghề này chỉ là 24,5. PGS Kiên cho biết điểm chuẩn các đơn vị quản lý khác đều nâng cao 2 điểm so với năm trước.

Điểm chuẩn trường tốp trên tăng mạnh

Phó Giáo Sư è cổ Văn Tớp, Phó hiệu trưởng ĐH Bách khoa Hà Nội, Tìm hiểu sau rộng rãi vòng lọc ảo, với thể thấy điểm chuẩn các cấp của trường đều nâng cao so sở hữu năm ngoái.

"Việc tăng điểm các cấp hoàn toàn nằm trong dự đoán của trường. ngành nghề nào cũng nâng cao và với lĩnh vực tăng từ 1 điểm, có http://tansinh.net/ ngành nghề nâng cao hơn. Nhưng chậm triển khai là nằm trong thiên hướng chung chứ không với gì đột biến", ông Tớp nhận xét.

dự đoán hàng ngũ ngành cao nhất sẽ ko nâng cao phổ quát vì năm ngoái xấp xỉ 9 điểm (tổng 3 môn 27 điểm) rồi, năm nay ví như mang tăng thì chỉ nâng cao 9,2-9,3 (27,4- 27,6 điểm/3 môn) chứ chẳng thể lên tới 10 (30 điểm). Theo ông Tớp, năm nay, đặc thù các ngành về đào tạo quốc tế và chương trình đương đại của ĐH Bách khoa Hà Nội, điểm chuẩn sẽ tăng cao.

Phó Giáo Sư Bùi Đức Triệu, Trưởng phòng tập huấn ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Nhận định điểm chuẩn năm nay ở những trường tốp trên sẽ tăng. dự kiến so sở hữu năm 2016, mức điểm chuẩn năm nay mang thể tăng một,5-2,5.

Ông Triệu cho rằng việc tăng điểm chuẩn đại học sẽ diễn ra ở đầy đủ các cấp. Trong chậm tiến độ, những lĩnh vực năm ngoái lấy phải chăng thì sở hữu xu hướng sẽ nâng cao mạnh hơn các ngành nghề tốp đầu. nguồn cội là vì thí sinh trượt ở ước muốn các cấp "hot" sẽ chuyển hoài vọng ở ngành nghề phải chăng hơn. Đây là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

mang thể các ngành tốp đầu mang thể ở mức 26,5 điểm (tăng 1 điểm so có năm 2016), các cấp ở nhóm thấp hoặc lực lượng giữa sẽ nâng cao phổ biến hơn từ 1-1,5 điểm, một số lĩnh vực "hot" sở hữu thể nâng cao cao hơn.

Theo TS Phạm Thu Hương, Trưởng phòng tập huấn ĐH Ngoại thương, số thủ tục thí sinh với hoài vọng đăng ký xét tuyển vào trường là 14.000, khi mà tiêu chí của trường năm nay là 3.750.

có các thông số này, chắc chắn mức điểm ở những tổ hợp xét tuyển cũng cao hơn những năm trước. vì vậy, dự kiến điểm chuẩn đại học sẽ nâng cao và tăng ở tất cả các đơn vị quản lý, tổ hợp đào tạo của trường chứ không chỉ ở một đôi ngành.

Từ khóa: diem chuan dai hoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét